Những vấn đề với nguồn nước khi làm đá và giải pháp bạn nên biết

Làm đá ống ngoài “problems” “notes” đến “problems” sử dụng và lau chùi máy thường xuyên, chúng ta còn cần phải lưu ý đến chất lượng nước làm đá. Đá viên được sử dụng nhiều nhất trong vấn đề làm đồ uống nên “problems” phát hiện nguồn đá không bẩn hay không đạt chất lượng là điều không trục trặc. Nếu nhà sản xuất đá vảy thấy chất lượng nước đá có tín hiệu không “safe” hãy tìm vì sao và khắc phục.

Bài viết sẽ chỉ cho quý vị đọc cách khử trùng với vài điều “problems” về “water resource” làm đá để có thể đảm bảo chất lượng nguồn đá viên và nâng cao hiệu năng cao trên thị trường cho doanh nghiệp làm đá.

1. Nước đá không trong

Máy đá thời điểm này rất tân tiến. Những chiếc máy đá tiên tiến hiện đại chế tạo khối lượng đá lớn một ngày. Tuy nhiên, khi đá được là nguyên nhân của nhìn kĩ sẽ vẫn thấy nước đá chưa thực sự trong suốt.

>>> Hệ thống máy làm đá viên VietAn Company đặt chuẩn ISO 9001 tiên tiến. Máy  xử lý nước tinh khiết Cty CP VietAn có thể sản xuất khối lượng đá lớn 1 tấn đến 100 tấn một ngày. Với máy móc máy xử lý nước sạch tinh khiết này, quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tuổi đời của máy.

Đá viên màu đục

Lý do có hiện tượng vậy có thể do tính chất của nước. Nước chưa được sàng lọc trơn tru. Hoặc cũng có thể do nguyên nhân thứ hai. Khi gặp lạnh đột ngột, một phần nước làm đá được can thiệp xịn cho vấn đề nhiệt sẽ đóng băng trước và nổi trên, phần khoáng trong nước nặng hơn sẽ lắng, chìm xuống dưới và đóng băng chậm hơn, khiến đá viên phân tách thành hai phần. “Water resource” này không chỉ khiến chất lượng đá không trơn tru mà còn khiến đường ống của “ice machine” tiếp xúc bị ngả màu.

Giải pháp: Nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn rót tiền cả dây chuyên làm đá song hành cùng máy móc lọc nước tiệt trùng để có nguồn nước tiệt trùng làm đá. Hệ thống tinh chế nước tiệt trùng có thể khử khoáng trong nước, làm mềm nước rắn, lọc thẩm thấu ngược trước khi đưa nước vào làm lạnh để cải thiện chất lượng đá thành phẩm.

>>> Cty CP VietAn chuyên cung ứng chiếc máy làm sạch nước vô trùng, máy làm đá dân dụng siêu bền.  Máy làm đá viên Việt An của Cty CP VietAn là hệ thống chuyên sử dụng để sản suất các loại đá ống vô trùng công nghiệp, mini với nhiều “size” khác nhau phục vụ cho nhiều phương châm của người sử dụng. Bất kể thông báo hệ thống  máy đá viên Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An quý vị có thể liên lạc tại hotline: 0943.41.41.41. Chúng tôi đảm bảocung ứng thông tin chuẩn xác tuyệt đối.

2. Nước đá có màu lạnh

Nhìn nước đá trong nhưng vẫn có biểu hiện nước không không màu như pha lê, rất có thể nước làm đá có chứa một dư lượng sắt cao. Điều này sẽ làm đá có màu lạ, tác động chất lượng đá. Sắt sẽ khiến nước đá có mùi nồng, khiến dụng cụ làm đá ngả màu nâu đỏ của sắt.

Giải pháp: dùng máy làm sạch nước có lõi tinh chế khử sắt sẽ nâng cao trạng thái nước nhiễm sắt.

Nước sạch

3. Đá viên có mùi lạ

Đá thành phẩm có mùi lạ sẽ tác động tới cả hương vị của đồ uống. Nguyên cớ là do nước xử lý có chứa chất diệt khuẩn nhưng chưa được làm sạch mùi.

Giải pháp: Đương nhiên điều chúng ta nghĩ đến là vấn đề tìm cách khử mùi lạ đó trong nước bằng hệ thống lọc nước. Cty CP VietAn gợi ý cho bạn dùng máy móc xử lý có dùng activated carbon. Loại activated carbon này có công dụng khử mùi, làm sạch và khử độc trong nước tuyệt vời.

>>> Tham khảo thêm máy làm đá viên dân dụng khác của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.  Máy nước đá  Việt An đều có gói bảo trì ít nhất 24 tháng. Việt An chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng 24/7. Bất kỳ thông tin về dây chuyền máy làm nước đá công ty Việt An chúng tôi quý vị có thể tìm hiểu tại website chính thức của công ty.

4. Đá ống nhiễm khuẩn

Nhiều bạn chắc hẳn đã và đang có suy nghĩ rằng nước khi được làm đông ở nhiệt độ đóng băng sẽ không có loại khuẩn nào còn có thể tồn tại. Thực tế thì những loại khuẩn còn tồn tại trong đá chúng chỉ tạm ngủ đông, khi xâm nhập vào trong cơ thể người, các khuẩn này sẽ liên tục mở rộng rất nguy hiểm cho lứa tuổi. Đây là nguyên nhân của các bệnh nhiễm khuẩn E.coli ở người, bệnh nhiễm khuẩn đường huyết,…

Giải pháp : Cái tâm của người làm đá. Để hạn chế bệnh tật cho cộng đồng, người làm đá nên sử dụng “water resource” đã được lọc kĩ, tiệt trùng, đồng thời thường xuyên làm sạch “machine” để giảm cơ hội sinh sôi của các loại khuẩn ở tại chỗ trong nước. Hiện tại, “machine” diệt khuẩn nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã có miếng lọc vi sinh, khử trùng bằng tia tử ngoại giúp loại bỏ các loại khuẩn trong nước cho người tiêu sử dụng.

Giới thiệu chanhtuoi
Chanh Tươi là cộng đồng cho người mua sắm thống minh. Tại đây bạn có thể chia sẻ và đánh giá về mọi sản phẩm, khuyến mại ở trên và ngoài Internet. Xem ngay mã giảm giá trên shopee mới nhất tại https://chanhtuoi.com/ma-giam-gia-shopee-c23.html

Bình luận về bài viết này