Bí quyết sử dụng giúp tăng tuổi thọ máy làm đá hiệu quả nhất trên thị trường

Máy sản xuất đá viên giờ đây đã không còn xa lạ với nhiều nhà máy kinh doanh, các hộ gia đình. Nhu cầu sử dụng đá tiêu chuẩn ISO 9001 thường xuyên không chỉ của riêng cá nhân mà nó còn trở thành nguồn vật liệu trọng yếu cho các phương án kinh doanh lúc này.

Lựa chọn được chiếc máy làm đá mượt mà, bổ sung được yêu cầu sử dụng là điều ai cũng mong muốn. Thêm nữa, sử dụng máy thế nào để đảm bảo “life-span” hoạt động của hệ thống lại là điều không phải nhà máy nào cũng có thể làm êm ái.

Trong time máy vận hành một trăm phần trăm sẽ nảy sinh những vẫn đề ngoài tầm điều khiển của người sử dụng. Vì vậy, bài viết này công ty Việt An chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn dùng máy làm đá viên hiệu quả trước và trong TIME máy vận hành để đem lại “tay nghề” cho các quý khách trong khi vận hành dây chuyền

>>> Với máy đá viên tinh khiết của Công ty cổ phần Việt An, chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng mô tả cách sử dụng và cất giữ máy đá viên tiệt trùng. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã có kinh nghiệm trong phân phối máy làm biến thể, “machine” làm sạch nước tinh khiết chính hãng, thực phẩm sạch cao trên thị trường. Bất kể thông báo về máy làm biến thể đá quý vị vui lòng “contact” tại hotline 0943.41.41.41.

Kết quả hình ảnh cho máy làm đá

1. Thao tác vận hành dây chuyền

* Kiểm tra hệ thống

Máy làm đá nào đều sẽ có khay chứa đá ống. Trước khi thực hiện bật máy tạo đá viên, quý khách cần đánh giá kỹ các “problems” sau: “machine” “water resource” cho bồn cấp nước, bơm cấp nước, thành phần nước làm đá, nước cho vấn đề giải nhiệt, bình ngưng,… đã đảm bảo theo nhu cầu sản xuất đá chưa, khay chứa đá thành phẩm có đặt đúng chiều không, đánh giá dầu máy nén, các việc về điện, các loại van chặn và van điện, mô tơ, “warter pump”,… và không quên mở van đầu hút máy nén.

* Khởi động hệ thống làm đá

Chú ý trong TIME khởi động dây chuyền, ngoài “problems” bật mức điện năng tại aptomat tổng, bật công tắc hệ thống để khởi động bơm, “thượng đế” cần chờ khoảng 30s sau khi bật công tắc nguồn. Áp suất hút phù hợp trong khoảng 3-4kg/cm2, kết hợp theo dõi sự vận hành của hệ thống, thường xuyên xem lại “water resource”, năng lượng tiêu thụ. Gần như tất cả các các máy tạo đá viên Công ty Việt An đều tiến hành theo phương pháp tự động hóa cài đặt của hệ thống. Vì vậy, bạn sẽ không phải vất vả không màu qui trình dây chuyền làm đá. Sau quá trình hoàn thành qui trình bật máy, “problems” của người dùng là ngồi chờ những mẻ đá hợp vệ sinh trong khay.

>>> Hệ thống làm đá Công ty Việt An đang được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường. Bất kể thông tin về hệ thống máy làm  biến thể đá Công ty cổ phần TMTH Việt An, quý khách có thể tìm hiểu tại website trang chủ của Việt An. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An phục vụ nhu cầu về dây chuyền máy làm biến thể đá viên sạch Việt An chính hãng trên toàn quốc.

* Tắt hệ thống

Sau quá trình kết thúc quy trình sản xuất đá, dây chuyền sẽ báo hiệu. Ngày nay, “thượng đế” phải khóa van hút tới trong khi dây chuyền chuyển sang gói xả thì tắt công tắc dây chuyền, ngắt Aptomat tổng.

Lưu ý khi sử dụng máy tạo đá : quý vị cần “notes” đến mức hồi dầu, áp suất của dây chuyền có ít biến động suốt quy trình vận hành không để đảm bảo máy vẫn hành trơn tru, công đoạn vận hành không gây hại cho hệ thống.

Kết quả hình ảnh cho máy làm đá

Các index cần lưu tâm: thời hạn mỗi mẻ làm đá, điện thế, dòng chảy đầu cuối kỳ, Rơ le áp suất – nhiệt, dầu hệ thống nén và mức hồi dầu, mức nước làm đá, nước giải nhiệt, “warter pump”, đồng hồ áp suất, chiều quay mô-tơ…

>>> Tìm hiểu thêm máy làm đá viên công suất nhỏ của Công ty cổ phần TMTH Việt An tại http://locnuocvietan.vn/may-lam-da-vien-900-kg/. Bất kỳ thông tin về máy làm đá công suất nhỏ sẽ được update chi tiết. công ty Việt An chúng tôi vui lòng phục vụ 24/7.

2. Bảo trì dây chuyền làm đá

– Dây chuyền làm đá sẽ tạm ngưng hoạt động nếu như không tách đá quá 3 lần, mức nóng môi trường cao quá mức cho phép, nước làm lạnh không đủ cấp cho máy. Chính vì vậy, người dùng phải “special” lưu ý trách nhiệm.

– Bình ngưng là bộ phân trọng yếu của hệ thống. Lưu ý khử trùng bình ngưng ít nhất 6 tháng 1 lần. Việc này sẽ giúp quá trình làm đá nhanh hơn, hiệu quả hơn, giảm đáng kể nếu có sai số. Chú ý lau chùi bằng bàn chải mềm từ trên xuống dưới tránh làm cong vây của bình. nếu như nhỡ may làm cong thì cũng không tự ý bẻ thẳng lại bởi vây tụ sắc, dễ gây tổn thương.

– Vệ sinh màng lưới 1-2 tháng/ lần.

Giới thiệu chanhtuoi
Chanh Tươi là cộng đồng cho người mua sắm thống minh. Tại đây bạn có thể chia sẻ và đánh giá về mọi sản phẩm, khuyến mại ở trên và ngoài Internet. Xem ngay mã giảm giá trên shopee mới nhất tại https://chanhtuoi.com/ma-giam-gia-shopee-c23.html

Bình luận về bài viết này