Hướng dẫn bảo mật chiếc di động̣ iPhone của bạn chỉ với 93 phút

Việc bảo mật smartphone của chính bạn là vô cùng trọng yếu và thiết yếu. những chiếc điện thoại di động Smarphone rất hữu dụng cho người dùng trong việc làm cũng như cuộc sống nhưng nếu quý khách hàng không biết giải pháp bảo mật di động̣ đúng các bước rất có thể sẽ bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp nhiều thông tin trọng yếu của bạn.

>>>Xem thêm <<<

5 chức năng độc trên iPhone
Các bước tiến hành khôi phục ảnh đã xóa trên IOS
5 khả năng ẩn trên Android có thể các bạn chưa biết
9 thủ thuật hay trên Facebook không phải ai cũng biết
Hướng dẫn chuyển App Store sang tiếng Việt bằng 2 phương án

cach-bao-mat-dien-thoai-7-Recovered.jpg

Do thế chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng 5 cách làm cần thiết để bảo mật điện thoại của mình, cùng quan tâm dõi theo nhé

1. Lock thẻ SIM

Việc bảo mật thông tin danh bạ của chính bạn là cần thiết, lúc này các người thường chỉ dùng gần như tất cả các khả năng bảo mật tổng thế đó là lock màn hình mặt kính như : Passcode, touch account, biểu hình hay tiên tiến nhất hơn là mống mắt… tuy nhiên nếu kẻ gian rút ở tại chỗ thẻ sim của bạn để xem danh bạ thì sao?

Khách hàng nên kích hoạt khả năng lock thẻ sim để bảo mật tối đa danh bạ tránh người lạ có thể xem được bằng quy trình: cài đặt > cài đặt bổ sung ( Hoặc màn hình mặt kính khóa và bảo mật) > Riêng tư (cài đặt bảo mật khác) > lắp đặt khóa sim

Ở đây quý khách hàng sẽ nhập mật mã pin bảo vệ danh bạ của mình, ấn chọn OK hoặc lưu là xong. chú ý trên mối công cụ thay thế từ nhà sản xuất khác nhau, tên gọi để đi đến mục khóa thẻ sim sẽ khác nhau.

cach-bao-mat-dien-thoai-1.jpg

2. Hạn chế truy cập mạng wifi công cộng

Khi dừng chân các lúc rảnh rỗi người dùng hay có thói quen bắt wifi công cộng không đặt passwword. Nhưng không nhiều biết rằng các tội phạm phát triển khoa học hoàn toàn có thể tấn công và đột nhập vào chiếc smartphone của các bạn qua việc kết nối cùng bất kỳ wifi này.

Bạn nên tải về ứng dụng Opera VPN nếu muốn ẩn giấu thông tin cá nhân và mã hóa lưu lượng của mình.

cach-bao-mat-dien-thoai-3.jpg

Wifi công cộng- hấp dẫn nhưng tiềm ẩn nhiều nguy hại

>>> Chi tiết giá bán điện thoại iPhone 6S Lock Nhật tại HappyMobile

3. Không nên bật Bluetooth khi không dùng đến

Thông qua kết nối Bluetooth kẻ gian hoàn toàn có thể xâm nhập vào điện thoại và lấy toàn bộ thông tin có trên chiếc smartphone của chính bạn.

Bởi thế, khi không cần dùng bluetooth nữa bạn hãy ngắt kết nối luôn để tránh những rủi vì.

Hơn nữa quý khách hàng hãy truy cập vào đường dẫn cài đặt >> Bluetooth và tắt chức năng hiển thị cùng hầu hết thiết thị khác.

cach-bao-mat-dien-thoai-4.jpg

>>> Xem các mẹo hay dành cho cho điện thoại

4. Dùng chế độ xóa ở nơi xa

Đây là chế độ có thể giúp các bạn bảo mật được điện thoại của mình ở xa khi điện thoại của các bạn bị để quên, rơi, mất điện thoại di động hay bị ai đó cố tình đánh cắp.

Với công cụ thay thế sử dụng Android khách hàng hãy truy cập vào địa chỉ: myaccount.google.com đăng nhập id Google và kéo xuống cuối trang, ấn chọn vào tên chiếc điện thoại di động của chính bạn bị mất.

cach-bao-mat-dien-thoai-5.jpg

Chức năng này cho phép các bạn định vị chiếc di động̣ của mình đang ở đâu, thậm chí là cho phép công cụ thay thế phát ra âm thanh cảnh báo dù ai đó đã cố tình tắt tiếng. Điều quan trọng hơn là khách hàng hãy truy cập vào mục khóa điện thoại của bạn lại, đặt passcode và để lại ghi chú nến muốn người cầm điện thoại của các bạn liên lạc cùng mình.

5. Tương đương với quy trình bảo mật Sim, chúng ta cần bảo mật thẻ nhớ

Bảo mật thẻ nhớ tránh việc kẻ gian rút thẻ nhớ của các bạn và lấy trộm thông tin.

Bạn tiến hàng lắp đặt ứng dụng như Gallery Vault (đối với Android), bạn đặt passcode hoặc hình vẽ cho công cụ thay thế của các bạn. bất kỳ thông tin từ thư viện như ảnh sẽ được mật mã hóa và ẩn đi.

Giới thiệu chanhtuoi
Chanh Tươi là cộng đồng cho người mua sắm thống minh. Tại đây bạn có thể chia sẻ và đánh giá về mọi sản phẩm, khuyến mại ở trên và ngoài Internet. Xem ngay mã giảm giá trên shopee mới nhất tại https://chanhtuoi.com/ma-giam-gia-shopee-c23.html

Bình luận về bài viết này