Giúp bạn lựa chọn máy làm đá viên phù hợp với mục đích kinh doanh

Nhiều năm về trước, “system” chưa lớn mạnh, không phải gia đình nào cũng có trường hợp mua tủ lạnh, trong khi đá viên sạch chưa xuất hiện, người dùng có thói quen dùng đá tự làm tại nhà. Tuy nhiên, lượng đá gây ra nhiều trong khi không cung cấp được nhu cầu dùng của gia đình thì việc phải mua đá cây ngoài đường về dùng tạm là điều khó tránh khỏi trong khí hậu ngột ngạt.
Việc chọn lựa một chiếc hệ thống làm đá viên để làm đá biến thể phù hợp yêu cầu, mục đích sử dụng không phải là điều “easy” bởi mỗi một hãng cung cấp loại dây chuyền có đặc tính, công năng khác nhau, chất lượng phụ tùng cũng không đồng đều. Với bài viết này, VietAn Company sẽ chỉ cho bạn những cơ sở để chọn lựa máy đá viên bổ sung mục tiêu của “thượng đế”.

>>> Việt An là đơn vị có nhiều năm “experiance” sản xuất máy làm ra đá viên, hệ thống “machine” xử lý nước sạch dân dụng và công nghiệp. Các SP máy làm đá được Cty CP VietAn phân phối đều nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu sử dụng. Tới với Cty CP VietAn, quý vị sẽ cảm thấy vừa lòng với chính sự lựa quyết định của mình.

1. Xác định yêu cầu

Khi chọn lựa máy đá, người dùng cần xác định sẽ mua hệ thống để phục vụ mục tiêu gì? lúc này, đá vảy được sử dụng để làm đồ giải khát tại cửa hàng ăn uống, quán cafe-giải khát, quán vỉa hè, hay sẽ chỉ sử dụng trong gia đình? Các bạn muốn mua máy làm đá để ướp đồ đông lạnh, thức ăn tươi sống, hay để ướp đồ uống có cồn? Các trung tâm y tế, trạm xá, bệnh viện cũng có thể sắm chiếc hệ thống làm đá để cất giữ thuốc, trườm vết thương cho bệnh nhân, phục vụ chữa bệnh trong ngành… Đặc biệt, bạn có nhu cầu sắm máy đá để phục vụ phương châm chính là cung cấp đá ăn để kinh doanh…?

Kết quả hình ảnh cho đá viên việt an

2. Xác định khối lượng đá theo yêu cầu dùng mỗi ngày

Sản lượng đá làm được mỗi ngày cũng chính là điều tiên quyết để “thượng đế” chọn máy sản xuất đá. Một ngày người dùng dự tính cần dùng bao nhiêu đá để hoạt động ? sau khi xác định được yêu cầu này, bạn chỉ cần “contact” đến Công ty Việt An, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho người dùng loại máy có công suất đá hợp lý.

>>> Cty CP VietAn cung ứng các loại máy công nghiệp và máy làm đá 320kg cho dân dụng. Mặt hàng máy làm đá viên 320kg Việt An bảo hành nhiều tháng trên toàn lãnh thổ việt nam. Sản phẩm máy làm đá viên cho dân dụng 320kg Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Bất kỳ thông báo về máy làm đá dân dụng VietAn Company quý vị có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0949.41.41.41 để biết thêm mô tả. Chúng tôi đảm bảo phục vụ 24/7.

3. Chọn lựa máy tạo đá viên có linh phụ kiện làm lạnh bằng nước hay bằng không khí

Thông thường máy sản xuất đá có log làm đông bằng nước sẽ không gây ồn như máy cấu tạo từ không khí. Tuy nhiên, máy sản xuất đá có log làm lạnh bằng không khí lại tiết kiệm nước, không độc hại, ổn định hơn trong mọi điều kiện môi trường so với dây chuyền làm mát bằng nước. Trường hợp môi trường ở đây chính là mức nóng không khí. Dù nền nhiệt có tăng cao thì dây chuyền làm lạnh bằng không khí vẫn vận hành yên ổn. Mặt hàng do Cty CP VietAn thiết kế có hệ thống làm mát kép( vừa bằng nước vừa bằng khí) nên người dùng không lo âu về việc chọn lựa dây chuyền có log làm mát bằng nước hay khí.

https://i0.wp.com/maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

4. Chất liệu cấu thành hệ thống

Máy sản xuất đá Công ty cổ phần Việt An được làm từ chất liệu chính là inox sẽ giúp máy tạo đá viên giữ nhiệt trơn tru, chống thoát hơi nước, thời gian làm đá nhanh hơn, đá thành phẩm lâu tan, tiết kiệm điện nước cho chủ doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, người sử dụng.

>>> Tham khảo thêm hệ thống làm đá dân dụng 400 kg tại link: http://locnuocvietan.vn/may-lam-da-vien-400-kg/. Chào mừng tới Việt An để nhận được sản phẩm máy tạo đá công nghệ cao, chất lượng êm ái. Với nhóm kỹ thuật viên uy tín, tay nghề cao, người dùng sẽ hài lòng với gói dịch vụ tại VietAn Company.

5. Phụ kiện kèm theo hệ thống

– Thùng chứa đi kèm thể tích lớn, xèng xúc đá,…
– Bạn sẽ cần thêm hệ thống diệt khuẩn nước để làm sạch trước khi thực hiện làm đá. Việt An sẽ “support” “thượng đế” 15% phí cho các thiêt bị phụ kiện đi kèm hệ thống làm sạch nước.
– Miễn phí “transport” máy sản xuất đá, hệ thống làm sạch nước cho người dùng.

Quả thật, hiện tại, cuộc sống mở rộng hơn, dân số tăng nhanh, nhu cầu con người tăng lên đồng nghĩa với việc cung cấp nhu cầu sinh hoạt của con người cũng tăng theo. Máy làm đá viên ra đời là thành tựu mới, được nhiều nhà máy sử dụng làm đá kinh doanh, làm đá để sinh hoạt, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Giới thiệu chanhtuoi
Chanh Tươi là cộng đồng cho người mua sắm thống minh. Tại đây bạn có thể chia sẻ và đánh giá về mọi sản phẩm, khuyến mại ở trên và ngoài Internet. Xem ngay mã giảm giá trên shopee mới nhất tại https://chanhtuoi.com/ma-giam-gia-shopee-c23.html

Bình luận về bài viết này