Đảm bảo hiệu năng máy sản xuất nước đá cty VietAn là số 1

máy diệt khuẩn nước – máy sản xuất đá Công ty cổ phần TMTH Việt An là công nghệ cùng sử dụng kĩ thuật "reverse osmosis" – kĩ thuật RO hiện đang được nhiều bạn công nhận là quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình number 1 bây giờ . sản phẩm có thể làm giảm đáng kể một lượng vĩ đại các chất gây ô nhiễm có trong "water" , mà không có bất kỳ công nghệ giải quyết "water" nào khác có thể mang lại. Việt An cam kết về chất lượng cũng như công năng của dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình. mặt hàng hiện đang có hàng nghìn người sử dụng .

“Come and Feel”

thiết kế thời trang của quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình, máy làm đá viên tinh khiết Việt An được là nguyên nhân của để thích hợp với sự thanh lịch trong bất cứ MT thiên nhiên kinh doanh nào. Các đường nét trang nhã màu trắng sáng làm cho nó trở thành quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình, làm đá "reverse osmosis" đẹp nhất. hệ thống máy diệt khuẩn nước , "ice machine" Việt An dùng khuôn đúc phù hợp thuận tiện, gắn kết lấy liền , "easy" cho việc lắp ráp . Bên cạnh RO thì hệ thống còn sử dụng màng UTF.

Màng Ultra Filtration với kích cỡ siêu nhỏ (0.1- 0,001 micron) tạo nên một mạng lưới lọc sạch chất linh tinh có kích cỡ nhỏ hơn cả vy rút , các phân tử khổng lồ hơn "water" ,các dung dịch gây hại (phấn hoa, tảo, ký sinh trùng, virut,…) triệt tiêu tuyệt đối tới 99,9% các sinh vật có hại có hại.

Với nguồn nước và đá đầu ra luôn có chỉ số “TDS” ở mức thấp. “TDS” hay còn gọi là “Total Dissolved Solids” là tổng số các ion mang ion , bao gồm khoáng chất, muối, kim loại tồn tại trong một khối mức nước nhất định. Chỉ số này càng thấp thì nước càng tiệt trùng .

https://i0.wp.com/maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Nếu người dùng mua "product" dây chuyền lọc nước của cty Việt An :

  • cam kết chuẩn "iso" nước vô trùng và bảo hiểm lên đến 100 triệu, nếu quý vị mắc bệnh truyền nhiễm do dùng "water" từ qui trình sản xuất nước chất lượng , máy làm đá viên tinh khiết Công ty Việt An .
  • đáp ứng dịch vụ bảo trì , thay thế lõi trọn đời (update với các mẫu quy mô rộng hơn 1000l, hay 1 tấn)
  • "care", báo lịch thay thế bộ phận làm sạch định kỳ qua SMS. Nếu quý khách không biết cách thay thế, sẽ được Việt An trợ giúp thợ sửa chữa kỹ thuật đến "support" .
  • Hoàn tiền 100% nếu đáp ứng dây chuyền diệt khuẩn nước không chính hãng.
  • Chế độ gói bảo trì máy làm đá viên tinh khiết 02 năm theo quy định chung của Việt An .
  • trợ giúp tiền phí transport máy làm đá viên tinh khiết.
  • Tặng giftcard chiết khấu hoa hồng, nếu quý khách có thể giới thiệu người dùng tới Việt An mua hàng.
  • quý vị có thể trả phí tiền hàng, sau quá trình đã nhận máy làm đá viên tinh khiết.
  • Công ty cổ phần TMTH Việt An đang áp dụng chính sách giảm giá trả góp “KHÔNG ĐỒNG” ngay trong năm 2016.
  • hệ thống được cấu tạo nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp, vận chuyển .

máy sản xuất đá viên công ty là 1 trong nhiều dòng sản phẩm máy làm đá công nghiệp tiêu chuẩn , hiệu suất yên ổn được nhập khẩu từ Japan , dây chuyền được thiết kế đặc biệt ưu tiên về vấn đề không mất vệ sinh và dùng những ô đá khép kín "automatic" sàng lọc và tạo đá. mỗi lần làm đá, nước sẽ được tháo hết, sàng lọc và làm đầy lại với nguồn nước vô trùng đã được lọc, cải thiện được chất lượng "water" đá và "water" giải khát, tối ưu hóa công năng "machine" và chương trình .

Cty CP VietAn cổ phần Việt An đất nước việt nam tự tin là đơn vị đầu tiên chế biến máy làm đá công nghiệp, quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình tự động vì health cộng đồng. mỗi một chiếc máy làm đá công nghiệp, máy lọc nước Việt An là một lời gửi gắm thông điệp đến quý khách hàng cũng như doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực cửa hàng ăn uống , khách sạn hay phần lớn những quý vị đang sử dụng đá vảy cho kinh doanh. Hãy trân trọng health của mình hơn, hãy lắng nghe tiếng nói của cơ thể mình để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho health của chính mình, bằng cách dùng những viên đá tiêu chuẩn ISO 9001 từ máy làm đá công nghiệp, "line-up" "water filer" Công ty Việt An .

Các sản phẩm máy làm đá công nghiệp công ty được chế tạo ra theo một "quality" nhất định cung cấp đầy đủ "quality" quản lí chất lượng ISO 9001:2008 và theo khung chuẩn "iso" của các nước Châu Âu ban hành. máy diệt khuẩn nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được cấu tạo hợp lý với thời tiết nhiệt đới của "water" ta với thân máy và vỏ "line-up" được làm từ "stainless steel" (inox 201). năng lực kiệm ước số tiền thanh toán khi chế biến tuyệt vời (kiệm ước hơn 20% so với việc mua đá ngoài, tức chưa đến 400vnđ/1kg đá). giá cho 1 mặt hàng dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ dồng.

Nếu quý vị có điều gì phân vân xin hãy gọi điện số điện thoại 0943 41 41 41 để được nhân viên trợ giúp về các lỗi cần xử ký kỹ thuật của "line-up" .

Xin trân trọng cám ơn

Giới thiệu chanhtuoi
Chanh Tươi là cộng đồng cho người mua sắm thống minh. Tại đây bạn có thể chia sẻ và đánh giá về mọi sản phẩm, khuyến mại ở trên và ngoài Internet. Xem ngay mã giảm giá trên shopee mới nhất tại https://chanhtuoi.com/ma-giam-gia-shopee-c23.html

Bình luận về bài viết này